Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Bộ nồi inox Elo Zeta 6 chiếc

Với không gian sống hiện đại ngày nay thì bà nội trợ nào cũng muốn sở hữu cho mình một bộ nồi inox cao cấp để có thể nấu được nhiều món ăn ngon khác nhau cho gia đình cùng thưởng thức, và còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn. Với Bộ nồi inox Elo Zeta 6 chiếc mà chúng tôi mang tới cho khách hàng ngày hôm nay được thiết kế bao gồm 6 nồi có kích thước khác nhau cho các bà nội trợ thoải mái nấu ăn nhé.



Bộ nồi gồm 6 nồi có các kích thước khác nhau như sau: 
1 quánh 16 cm x 7.5 cm
1 nồi inox 18 cm x 8.5cm
1 nồi inox 20 cm x 9.5cm
1 nồi inox 24 cm x 15 cm
1 hấp inox 24 cm x 8 cm
1 chảo xào inox 24 cm x 5.5 cm tay cầm dài không chống dính

Với các kích thước nồi khác nhau như thế này giúp bà nội trợ có thể nấu được nhiều món ăn khác nhau như chiên, xào, hấp, luộc...mà không mất nhiều thời gian và công đoạn, sử dụng bộ nồi cao cấp này giúp việc nấu ăn thêm thơm ngon và hấp dẫn hơn.


Bộ nồi từ ELO Zeta (6 chiếc) nhập khẩu Đức chất liệu inox 304, là loại inox cao cấp không bị oxy hoá, có thể sử dụng lâu dài an toàn cho sức khỏe, thu nhiệt nhanh, toả nhiệt đều giúp đun nấu nhanh, tiết kiệm nhiên liệu.

Xem thêm bộ nồi inox fivestar: http://winline.vn/bo-noi-fivestar.html

Với chất liệu inox 304 đảm bảo an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn, nồi không bị hoen gỉ khi sử dụng, ngoài ra bộ nồi này còn tạo điểm nhất ấn tượng cho không gian bếp thêm hiện đại và sang trọng hơn.

Bộ nồi từ Elo Zeta có nắp kính 3 lớp, giúp người nội trợ quan sát thực phẩm bên trong dễ dàng và sức chịu nhiệt cũng tuyệt vời. Nắp nồi có độ cứng và độ bền cao gấp 4 lần so với kính thường.

Bộ nồi inox này có ưu điểm vượt trội của bộ nồi từ là có thể sử dụng cho tất cả các loại bếp như bếp điện từ, bếp điện, bếp ga…đặc biệt hoàn hảo với bếp từ. Bộ nồi Elo Zeta là nồi chuyên dụng dành cho bếp từ, khi sử dụng để đun nấu trên bếp từ càng đạt hiệu quả cao và an toàn, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng nhất.

Với những ưu điểm và tính năng vượt trội mà bộ nồi mang lại, bạn còn chần chừ gì mà không sắm ngay cho mình một bộ nồi dùng cho bếp từ này để nấu ăn thêm dễ dàng hơn nhé. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm những chiếc nồi áp suất đa năng để có thể nấu nhiều món ăn hấp dẫn cho gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét