Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Bộ nồi 4 món Fissler Luno black

Bạn đang muốn sở hữu cho không gian bếp của mình một bộ nồi inox cao cấp để nấu ăn thì hôm nay chúng tôi giới thiệu Bộ nồi 4 món Fissler Luno black là sản phẩm nổi tiếng từ thương hiệu Fissler của Đức, có thiết kế sang trọng, đa dạng nhiều kích thước và được trang bị công nghệ hiện đại như: công nghệ chống dính Protectal-Plus, đáy nồi công nghệ Cookstar, nắp nồi thiết kế thông minh... giúp bạn có thể thỏa sức sáng tạo những món ăn ngon cho gia đình.




Là sản phẩm thuộc thương hiệu Fissler nổi tiếng, bộ nồi 4 món Fissler Luno Black được làm từ chất liệu nhôm nguyên chất cao cấp truyền nhiệt tốt, tỏa nhiệt đều. Bộ nồi còn được trang bị công nghệ chống dính hiệu quả, giúp bạn có thể thỏa sức chế biến đủ loại món ăn từ đơn giản đến phức tạp.


Với bộ nồi inox cao cấp này có thiết kế nắp nồi bằng thép không gỉ cao cấp 18/10. Hình dáng đặc biệt của nắp nồi giúp thúc đẩy quá trình ngưng tụ hơi nước bên trong nồi - khi nấu - diễn ra nhanh hơn, làm cho thực phẩm không bị mất nước, và thậm chí là món ăn của bạn đậm hương vị hơn.


Tiện lợi và an toàn với tay cầm cách nhiệt, giúp bạn dễ dàng cầm hay nhấc nồi khi nấu. Thang đo dung tích bên trong nồi giúp bạn dễ dàng định lượng khi nấu. Sử dụng bộ nồi fissler này có thể nấu được trên mọi loại bếp khác nhau từ bếp than, bếp ga cho đến bếp từ đều sử dụng được.


Công nghệ đáy nồi CookStar tốt nhất của Fissler tối ưu hóa hấp thụ, truyền dẫn và giữ nhiệt, giúp thực phẩm chín đều, ngon hơn, và đặc biệt là là giúp bạn tiết kiệm thời gian, năng lượng và nhiên liệu. Phù hợp với mọi loại bếp, kể cả bếp từ.


Bộ nồi Fissler này gồm 3 nồi và 1 quánh thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng. Bộ nồi có kích thước 18cm, 20cm và 24cm có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Bên cạnh đó, thiết kế lòng nồi bo tròn láng bóng giúp bạn dễ dàng khuấy đảo thức ăn.

Với bộ nồi này bà nội trợ có thể nấu được nhiều món ăn ngon khác nhau mà không mất nhiều thời gian và công sức, ngoài ra đây cũng là món quà tặng ý nghĩa cho các bà nội trợ, bạn bè, người thân nhân dịp lễ tết hay mừng nhà mới nhé.


Thông tin sản phẩm: 

Hãng Fissler
Chất liệu nhôm đúng nguyên chất cao cấp, công nghệ chống dính Protectal – Plus

Bảo hành 12 tháng
Xuất xứ: Đức

Kích thước:

                + 01 quánh, đường kính 18cm – không có nắp

                + 01 nồi đường kính 18cm, dung tích 2L

                + 01 nồi đường kính 20cm, dung tích 2,8L

                + 01 nồi đường kính 24cm, dung tích 4,9L

Được đúc từ nhôm nguyên chất nên chảo Fissler truyền dẫn nhiệt rất tốt giúp nấu nhanh và thức ăn chín đều.


=> Xem thêm: http://winline.vn/bo-noi-inox.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét