Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Nồi inox cap cấp fivestar

Những bộ nồi inox 304 đang ngày càng được sử dụng nhiều trong việc nấu các món ăn ngon bởi chất liệu đảm bảo, an toàn cho sức khỏe mà giá thành không quá đắt, một trong những bộ nồi inox 304 được sử dụng nhiều nhất là bộ nồi inox cao cấp fivestar mà winline Việt nam giới thiệu sẽ giúp bạn sở hữu một bộ nồi mà mình ưng ý nhất.



Bộ nồi được sản xuất với đáy nồi 3 lớp, bộ nồi inox 4 chiếc giúp thu nhiệt nhanh và tỏa nhiệt đều, giúp bà nội trợ nấu ăn nhanh hơn, tiết kiệm thời gian và tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra với loại inox đặc biệt này bạn không phải tốn chi phí sắm cho căn bếp nhà mình thêm một bộ nồi dùng cho bếp điện từ nữa. Bởi bộ nồi Fivestar dùng được cho tất cả các loại bếp, kể cả bếp điện từ.

 Bộ nồi chiếc sản xuất từ chất liệu inox cao cấp, có khả năng hoạt động trên mọi loại bếp như bếp gas, bếp điện, bếp hồng ngoại và cả loại bếp kén nồi như bếp điện từ. Đặc biệt bộ nồi này được sản xuất từ inox dày dặn, chắc chắn, không bị gỉ sắt, chống ăn mòn và không độc hại, an toàn 100% với sức khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét