Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Bộ nồi inox cao cấp Fivestar Royale -3 chiếc

Bộ nồi inox cao cấp Fivestar Royale -3 chiếc mà Winline.vn giới thiệu đến khách hàng ngày hôm nay được làm bằng inox sáng bóng, bền đẹp vừa giúp tiện lợi trong chế biến thức ăn, vừa giúp trang trí cho gian bếp nhà bạn thêm sang trọng. Với không gian bếp hiện đại ngày nay thì bạn không thể thiếu được những bộ nồi inox cao cấp này nhé.


Bộ nồi inox cao cấp Fivestar Royale -3 chiếc được làm bằng chất liệu inox cao cấp 304 nên truyền nhiệt nhanh, giữ nhiệt lâu. Do vậy bạn chỉ cần đun nhỏ lửa và vừa khi sử dụng, giúp tiết kiệm nhiên liệu.

Bộ nồi gồm 3 nồi với kích thước 16 cm, 18 cm và 24 cm đa dụng trong chế biến nhiều đồ ăn. Với nồi 16cm, bạn có thể dùng nấu canh, kho thịt, cá cho gia đình có ít người. Nhiều người hơn bạn dùng nồi 20cm. Và với nồi 24cm bạn có thể dùng để luộc gà, ninh, hầm nấu hoặc làm nồi lẩu. Với mỗi chiếc nỗi có công dụng nấu khác nhau nên bạn hoàn toàn yên tâm có thể thoải mái chế biến các món mình yêu thích nhé.

Đến với winline.vn các bạn có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm gia dụng mà mình yêu thích với chất lượng đảm bảo và giá thành phù hợp với túi tiền của mình, ngoài nồi inox bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm khác như: ấm sắc thuốc, bếp hồng ngoại....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét