Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Bộ nồi inox cao cấp Edelkochen Plus

Bộ nồi inox cao cấp EDELKOCHEN Plus mà winline.vn giới thiệu đến khách hàng ngày hôm nay mang vẻ đẹp hoàn hảo, tinh tế đến từng chi tiết và là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian bếp hiện đại và sang trọng. Giúp việc nấu ăn của các bà nội trợ trở nên dễ dàng hơn và chế biến được nhiều món ăn khác nhau.



Bộ nồi với cải tiến chất liệu inox 304, đáy 3 lớp có tác dụng giữ nóng tốt và tránh bào mòn, hư hỏng trong quá trình sử dụng. Đây sẽ là lựa chọn sáng suốt cho các bà nội trợ khi đang muốn sử dụng một bộ nồi nấu ăn cho gia đình vừa đẹp, vừa hiện đại sang trọng phù hợp với căn bếp Việt.

Đặc biệt đáy nồi được gia công 3 lớp, có thể dùng với nhiều loại thiết bị nấu nướng khác nhau: bếp ga, bếp điện từ, lò nướng, bếp tia hồng ngoại. Bên mặt ngoài có thiết kế màu bạc nhã nhặn, sang trọng được gia công trơn láng tránh bám dính thức ăn, giúp việc lau chùi dễ dàng.

Thiết kế Quai nồi và tay cầm trên nắp được gia công thon gọn nhưng chắc chắn với kích thước vừa tay người sử dụng. Khả năng truyền nhiệt tốt, độ giữ nhiệt cao nên có thể nấu nướng nhanh chóng. 
Miệng nồi được gia công đặc biệt mỏng dần tạo thành gờ, vừa là điểm thiết kế riêng của sản phẩm, vừa thuận tiện cho việc trút thức ăn không sợ bị đổ ra ngoài. Với không gian sống hiện đại ngày nay thì một chiếc nồi áp suất điện hay một bộ nồi inox cao cấp cũng giúp cho không gian bếp của bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn rồi nhé.

Thông số sản phẩm
Hãng sản xuất:  Edelkochen
Chảo 2 quai  28 x 8 (Có nắp đậy)
Kích thước nồi ( cm ) 16 x 18 x 22 x 24
Chất liệu inox 304
Thương hiệu Hàn Quốc
Bảo hành 12 tháng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét