Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Bộ nồi inox và quánh Elmich 304 Ibiza 3 chiếc

Với cuộc sống hiện đại ngày nay thì thì việc sử dụng những bộ nồi inox trong không gian bếp giúp cho việc nấu ăn của các bà nội trợ trở nên dễ dàng và tiện nghi hơn, để giúp các bà nội trợ lựa chọn được cho mình những bộ nồi ưng ý thì winline.vn giới thiệu đến khách hàng Bộ nồi inox và quánh Elmich 304 Ibiza 3 chiếc sẽ là một gợi ý dành cho gia đình ít người sử dụng thuận tiện mà đáp ưng được nhu cầu của gia đình.



Bộ nồi inox 304 Elmich Ibiza 3 chiếc 5 đáy EL0124 được thiết kế ấn tượng và mới lạ trong mắt người tiêu dùng với thân nồi dáng cong, uốn lượn quyến rũ cộng với màu inox sáng bóng như gương màn lại vẻ sang trọng và cao cấp cho toàn bộ không gian bếp nhà bạn tỏa sáng và nổi bật. Chắc chắn nếu bạn đang hướng tới một cuộc sống tiện nghi, chất lượng và cái đẹp thì sự có mặt Bộ nồi inox 304 Elmich Ibiza 3 chiếc 5 đáy EL0124 trong khu bếp nhà mình là không thể thiếu, sử dụng bộ nồi inox này giúp cho

Với bộ nồi nấu bếp từ Elmich Ibiza El0124 gồm 2 nồi + 1 nồi nấu bột đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu từ khuấy bột, nấu cháo cho bé đến các món canh, hầm,kho,… cho cả gia đình, từ đó các mẹ nhận thấy bộ nồi inox Elmich Ibiza El024 có tính tiện dụng cao, đáp ứng nhu cầu nấu nướng và an toàn.

Bộ nồi được thiết kế kết hợp hoàn hảo 5 lớp hỗ trợ và tương tác với nhau là lớp inox 430 tiếp từ rất tốt nên nồi có thể sử dụng được trên bếp từ, tiếp đến là 2 lớp nhôm và giữa là hợp kim nhôm đặc biệt hấp thụ và ổn định nhiệt tốt, cuối cùng là inox 304 được tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm trong quá trình nấu nướng, đây là chất được sử dụng rộng rãi trong ngành y tế và sản xuất đồ gia dụng cao cấp, ưu điểm là không phát sinh chất độc hại, không tác dụng với các chất axit có trong các món cà chua, dưa muối,…rất tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Đặc điểm đáy dày của bộ nồi từ cho gia đình bạn thưởng thức các món ăn hoàn hảo mà còn tiết kiệm được khá nhiều thời gian nấu chín thức ăn, cùng với đó là tiết kiệm nhiên liệu nấu nướng. Thời gian nấu càng ngắn thì hạn chất lượng dinh dưỡng và vitamin có trong thực phẩm bị mất. Sử dụng bộ nồi inox kết hợp cũng những chiếc nồi áp suất điện hay những chiếc nồi cơm điện tử sẽ giúp bạn không chỉ nấu ăn ngon mà còn giúp cho không gian sống của bạn thêm tiện nghi và hiện đại hơn.

Bộ nồi inox Elmich Ibiza EL0124 có vung bằng thủy tinh chịu nhiệt, chịu lực cực tốt. Vung trong suốt dễ dàng quan sát thức ăn trong quá trình đun nấu.

Thông số sản phẩm:

Model El 0124
Hãng sản xuất Elmich
Chất liệu nồi Inox
Chất liệu vung Kính
Xuất xứ CH Séc
Bảo hành 12 tháng
Đường kính  3 nồi 16cm, 20cm, 24cm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét