Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Bộ nồi Fissler Luno black - 4 chiếc

Với các không gian sống hiện đại ngày nay thì việc sử dụng bộ nồi bếp từ cao cấp để nấu ăn ngày càng được nhiều bà nội trợ quan tâm, đặc biệt là những bộ nồi inox với thiết kế hiện đại sang trọng, mộ trong những sản phẩm được sử dụng nhiều nhất đó là Bộ nồi Fissler Luno black - 4 chiếc được làm bằng nhôm nguyên chất an toàn, đảm bảo cho sức khỏe gia đình bạn.



Bộ nồi 4 món Fissler Luno đa dạng về kích cỡ, từ nồi 18cm, nồi 20cm, nồi 24 cm, 1 quánh 18cm, giúp người nội trợ có nhiều sự lựa chọn trong việc chế biến các loại đồ ăn. Cụ thể với quánh 18cm bạn có thể sử dụng để nấu canh, kho thịt, cá cho gia đình có ít người. Nhiều người hơn bạn có thể dùng nồi 20cm, còn với nồi 24cm bạn có thể sử dụng để luộc 1 con gà nhỏ, ninh, hầm, hoặc làm nồi lẩu.


Bộ nồi Fissler Luno black được đúc từ nhôm nguyên chất nên chảo Fissler truyền dẫn nhiệt rất tốt giúp nấu nhanh và thức ăn chín đều. Kết hợp với công nghệ chống dính cao cấp Protectal-plus - đặc biệt phù hợp với việc nấu nướng các loại thực phẩm với dầu mỡ của chính nó.

 Nắp nồi bằng thép không gỉ cao cấp 18/10. Hình dáng đặc biệt của nắp nồi giúp thúc đẩy quá trình ngưng tụ hơi nước bên trong nồi - khi nấu - diễn ra nhanh hơn, làm cho thực phẩm không bị mất nước, và thậm chí là món ăn của bạn đậm hương vị hơn. Công nghệ đáy nồi CookStar tốt nhất của Fissler tối ưu hóa hấp thụ, truyền dẫn và giữ nhiệt, giúp thực phẩm chín đều, ngon hơn, và đặc biệt là là giúp bạn tiết kiệm thời gian, năng lượng và nhiên liệu.

Với bộ nồi bếp từ này chắc chắn sẽ giúp các bà nội trợ nấu được nhiều món ăn ngon khác nhau mà không mất nhiều thời gian và công đoạn, không chỉ vậy với bộ nồi này bạn có thể dùng làm quà tặng cho bạn bè người thân nhân dịp ngày lễ tết nào đấy nhé.


Thông tin: Bộ nồi Fissler Luno black - chiếc

Hãng:  Fissler
Chất liệu: nhôm đúc nguyên chất cao cấp, công nghệ chống dính Protectal – Plus
Size: Nồi 18cm, nồi 20cm, nồi 24 cm, 1 quánh 18cm
Xuất xứ  Đức
Bảo hành  12 tháng
- Thiết kế hiện đại mang đến sự sang trọng cho không gian bếp.
- Chất liệu: nhôm đúng nguyên chất cao cấp cùng công nghệ chống dính Protectal – Plus
- Thang đo dung tích bên trong nồi giúp bạn dễ dàng định lượng khi nấu.
- Thiết kế đáy nồi theo công nghệ CookStar all-stove base phù hợp với mọi loại bếp, kể cả bếp từ. Đặc biệt, nhiệt được hấp thụ nhanh chóng và phân bổ đều giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu ăn và năng lượng.

=> Xem thêm bộ nồi elo: http://winline.vn/bo-noi-elo.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét