Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Mua bộ nồi từ của hãng nào tốt nhất

Việc sắm cho không gian bếp của mình một bộ nồi cho bếp từ là một lựa chọn được nhiều gia đình quan tâm, bởi nhu cầu sử dụng bếp từ trong nấu ăn ngày càng nhiều, cũng chính vì vậy mà trên thị trường xuất hiện nhiều bộ nồi inox đến từ các thường hiệu khác nhau khiến người tiêu dùng hoang mang.




Với mỗi một thương hiệu đều có kiểu dáng, kích thước và chất lượng khác nhau khiến người tiêu dùng không biết lựa chọn loại nào cho phù hợp.  Để lựa chọn được bộ nồi inox ưng ý, đảm bảo an toàn chất lượng cũng như giá cả thì khách hàng phải nắm bắt được trên thị trường hiện nay có những loại inox nào và loại  nào là tốt và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Hiện nay trên thị trường có 3 loại inox phổ biến được dùng để sản xuất sản phẩm trên thị trường được dùng dể sản xuất đồ dùng và dụng cụ nhà bếp:

- Inox 304 (18% crom, 10% Niken): không chứa tạp chất, khó oxy hóa, không phản ứng với thực phẩm, bề mặt sáng bóng, không bắt từ. Vì giá thành cao nên được sử dụng cho gia dụng cao cấp.

- Inox 210 (18% crom, 3% Niken): chứa tạp chất, dễ oxy hóa, không phản ứng với thực phẩm, độ bóng thấp hơn, không bắt từ, giá thành thấp.

- Inox 430 (18% crom, 0.75% Niken): cũng mang các đặc tính tương tự như inox 210 nhưng có khả năng bắt từ, vì thế được dùng để sản xuất các nồi chảo inox sử dụng cho cả bếp từ.

Với những loại inox trên thì inox 430 và 304 là được sử dụng nhiều nhất để làm nên những bộ nồi inox đẹp mắt, sang trọng và an toàn cho sức khỏe. Một trong những thương hiệu được người Việt sử dụng nhiều nhất hiện nay đó là Bộ nồi fivestar với thiết kế đa dạng về mẫu mã cũng như kích thước giúp bà nội trợ có thêm nhiều sự lựa chọn.

Những bộ nồi fivestar này có thể nấu được trên mọi loại bếp kể cả bếp từ, đặc biệt thiết kế sáng bóng, không gỉ, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Với những bộ nồi fivestar này bạn sẽ tiết kiệm chi phí hơn so với những bộ nồi đức nhập khẩu nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét