Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Bộ nồi ELO Smaragd 5 chiếc bán chạy nhất trong hè này

Bộ nồi ELO Smaragd 5 chiếc mà chúng tôi giới thiệu đến khách hàng ngày hôm nay là một trong những dụng cụ hỗ trợ đầu tiên và quan trọng nhất trong việc chế biến những món ăn ngon.




Bộ nồi ELO Smaragd nhập khẩu từ Đức với chất liệu, độ bền, sự an toàn đã được kiểm nghiệm rất chặt chẽ bởi tổ chức kiểm định đạt tiêu chuẩn an toàn chất lượng nổi tiếng của Đức TÜV và LGA. Bộ nồi inox ELo bao gồm cả nồi, vỉ hấp và chảo chống dính đa đăng giúp việc nấu ăn thêm thuận tiện hơn.

Với chất liệu inox tốt nhất, dễ sử dụng, đa tính năng, có thể chế biến được mọi thứ: Rán, hấp, xào, nấu cánh, nấu lẩu, luộc, kho, ninh hầm,…trong cùng một bộ nồi vừa tiết kiệm không gian vừa tiết kiệm chi phí đầu tư.

Bộ nồi inox ELO Smaragd 5 chiếc được làm bằng thép không rỉ 18/10. Đáy nồi có kết cấu dạng 3 đáy “Capsulated Botton” nên bộ nồi ELO có khả năng Phân bố tản nhiệt đều khắp nồi, thu nhiệt nhanh, toả nhiệt đều giúp đun nấu nhanh, tiết kiệm. Đặc biệt với thiết kế chất liệu này có thể nấu được trên mọi loại bếp kể cả bếp từ.

Không chỉ vậy bộ nồi từ này còn không bị oxy hoá, chịu được nhiệt độ cao, khả năng chống trầy xước và móp méo do va đập giữ cho sản phẩm luôn đẹp như mới, có thể sử dụng lâu dài và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe.

Bộ nồi ELO Smaragd 5 chiếc là bộ nồi được đánh giá cao về tính hợp lý chính vì thế nên nó luôn được các bà nội trợ lựa chọn đầu tiên bởi kích thước nồi đa dạng và đầy đủ, phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình, giúp cho người nội trợ dễ dàng và chủ động trong chế biến món ăn.

Với bộ nồi đức này các bà nội trợ có thể chế biến được nhiều món ăn ngon cho gia đình, không chỉ vậy nó còn thổi luồng gió mới cho không gian sống của gia đình. Không chỉ elo mà những bộ nồi fissler cũng là một lựa chọn tuyệt vời để bà nội trợ tham khảo.

=> Xem thêm: http://winline.vn/bo-noi-fivestar.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét