Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Những bộ nồi 3 đáy dùng cho bếp từ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều bộ nồi inox dành cho bếp từ  bởi nhu cầu sử dụng bếp từ để nấu ăn ngày càng cao, tuy nhiên không phải loại nồi nào cũng nấu được trên bếp từ, với những bộ nồi inox 3 đáy dành cho bếp từ mà chúng tôi giới thiệu đến khách hàng hôm nay sẽ là một lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

Những bộ nồi 3 đáy đến từ các thương hiệu như bộ nồi fivestar, bộ nồi elo, bộ nồi elmich, bộ nồi fissler... nhưng được sử dụng nhiều nhất hiện nay vẫn là những bộ nồi fivestar với thiết kế hiện đại nhưng có giá thành phù hợp với túi tiền người tiêu dùng.

Hãy cùng tham khảo những bộ nồi 3 đáy fivestar mà winline.vn giới thiệu đến khách hàng ngày hôm nay để lựa chọn cho gia đình mình bộ nồi phù hợp nhất nhé.

Bộ nồi Fivestar Vancover 4 chiếc

Bộ nồi inox 4 chiếc Fivestar Vancover thuộcg dòng sản phẩm Fivestar, gồm 4 kích cỡ 16-18-20-24 cm tiện lợi khi chế biến nhiều món ăn ngon. Bộ nồi fivestar được sản xuất bằng inox 304 không bị gỉ sắt, không bị oxy hóa theo thời gian, do đó đảm bảo an toàn cho sức khỏe và duy trì độ sáng bóng bền lâu.

Quai nồi được hàn chắc vào thân (không dùng đinh tán) đảm bảo độ bền chắc ,không lo cháy quai .Thân nồi dầy dặn không sợ bị méo mó khi va đập



Bộ nồi Kitchi Fivestar 5 chiếc

Bộ nồi Kitchi Fivestar 5 chiếc cao cấp có 3 đáy nên bề mặt nấu không tiếp xúc trực tiếp với nguồn nhiệt, không tạo ra phản ứng kim loại khi đun nấu. Bạn thoải mái chiên xào những món ăn ngon mà không cần sử dụng quá nhiều dầu mỡ, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.
- Kích thước:
 + Quánh 16cm x 7.5cm + nắp
 + Nồi 16cm x 9.5cm + nắp
 + Nồi 20cm x 9.5cm + nắp
 + Nồi 20cm x 11.5cm + nắp
 + Nồi 24cm x 14cm + nắp


Bộ nồi Fivestar 4 chiếc vung kính

 Bộ nồi inox 4 chiếc Fivestar nắp kính, 3 đáy là sản phẩm có độ bền cao, bề mặt sáng bóng giúp cho thức ăn nhanh chín, dễ dàng vệ sinh nên được khá nhiều bà nội trợ lựa chọn. Bộ nồi inox 4 chiếc Fivestar nắp kính, 3 đáy  bao gồm 4 chiếc rất thuận tiện cho công việc nội trợ trong gia đình. Không chỉ đảm bảo chất lượng mà nó còn dễ dàng cho vào tủ đồ không tốn mấy diện tích.

Kích thước đáy
16 + 18 + 20 + 24 (cm)
 Chất liệu nồi Inox
 Chất liệu nắp Thủy tinh
 Trọng lượng 5.5 Kg
 Bảo hàn 5 năm


Với những bộ nồi fivestar mà winline.vn giới thiệu đến khách hàng mong rằng khách hàng có thể lựa chọn được cho gia đình mình bộ nồi inox ưng ý nhất để giúp việc nấu ăn của gia đình trở nên thuận tiện hơn.

=> Xem thêm: http://winline.vn/tu-van-chon-mua-bo-noi-cho-bep-dien-tu.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét