Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Có nên mua bộ nồi inox nhiều màu hay không?

Trên thị trường hàng gia dụng hiện nay xuất hiện những bộ nồi inox với mẫu mã vô cùng đẹp mắt với những mãu sắc khác nhau như : xanh, đỏ, đen, trắng, vàng,…..Tuy nhiên nếu bạn chọn mua các bộ nồi gia rẻ và kém chất lượng thì không lâu sau khi sử dụng lớp sớn này sẽ bị bong chóc vô cùng mất thẩm mỹ và có hại cho sức khỏe.



Dưới đây tôi xin giới thiệu với các bạn một trong những bộ nồi bán chạy nhất của winline.vn: Bộ nồi 4 món Fissler Luno black đến từ thương hiệu bộ nồi fissler nổi tiếng trên thế giới

- Thiết kế hiện đại mang đến sự sang trọng cho không gian bếp.
- Chất liệu: nhôm đúng nguyên chất cao cấp cùng công nghệ chống dính Protectal – Plus
- Thang đo dung tích bên trong nồi giúp bạn dễ dàng định lượng khi nấu.
- Thiết kế đáy nồi theo công nghệ CookStar all-stove base phù hợp với mọi loại bếp, kể cả bếp từ. Đặc biệt, nhiệt được hấp thụ nhanh chóng và phân bổ đều giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu ăn và năng lượng.
- Thiết kế đặc biệt của nắp nồi hơi cong và lõm ở chính giữa nên khi đun hơi nước tụ lại và nhỏ xuống tạo thành luồng hơi nước đối lưu trong lòng nồi, giúp thức ăn chín kỹ và ngon hơn
- Bộ gồm 4 nồi: Nồi 18cm, nồi 20cm, nồi 24 cm, 1 quánh 18cm

Thông số kỹ thuật của nồi:

Tên sản phẩm    
Bộ nồi 4 món Fissler Luno black
Hãng
Fissler
Chất liệu
nhôm đúng nguyên chất cao cấp, công nghệ chống dính Protectal – Plus
Size
Nồi 18cm, nồi 20cm, nồi 24 cm, 1 quánh 18cm
Xuất xứ
Đức
Bảo hành
12 tháng


Vì vậy nếu đã muộn bồ nồi inox tốt và đẹp để tôn lên căn bếp của bạn thì hãy chịu khó tìm hiểu và chi tiền mạnh tay một lần thật xứng đáng. Các cụ đã có câu  ‘tiền nào của ấy”. Chỉ chênh nhau một chút nhưng bạn hoàn toàn có thể sở hữu một bộ sản phẩm nồi fissler cao cấp đến từ Đức đẹp long lanh, sang trọng mà lại an toàn cho sức khỏe trong thời gian dài.

=> Xem thêm bộ nồi elo ở link sau: http://winline.vn/bo-noi-elo.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét